Thai PBS in diretta


Thai PBS in diretta

Canale televisivo:Thai PBS

Paese: Tailandia

Categoria: Tv pubblica

0 su 5

0 voti

Thai PBS guardare lo streaming in direttaa

องค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย (Thai Public Broadcasting Service) หรือเรียกโดยย่อว่า "ส.ส.ท." (TPBS) เป็นหน่วยงานของรัฐ มีสถานะเป็นนิติบุคคลมหาชน ซึ่งไม่เป็นส่วนราชการหรือรัฐวิสาหกิจหรือองค์การมหาชน สังกัด สำนักนายกรัฐมนตรี จัดตั้งขึ้นตามพระราชบัญญัติองค์การกระจายเสียงและแพร่ภาพสาธารณะแห่งประเทศไทย พ.ศ. 2551[4] มีหน้าที่เป็นสื่อสาธารณะด้านวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ดำเนินการด้วยทุน ทรัพย์สิน และรายได้ของตน ภายในวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการพัฒนาสังคมให้มีคุณภาพและคุณธรรมผ่านข่าวสารที่เที่ยงตรง เพื่อผลิตรายการข่าวสารที่มีสารประโยชน์ทางด้านการศึกษาและสาระบันเทิงในสัดส่วนที่เหมาะสม ทั้งนี้ โดยปราศจากอคติทางการเมืองและผลประโยชน์เชิงพาณิชย์ และโดยยึดถือประโยชน์สาธารณะเป็นหลัก

Paesi

  • PPTV ​HD สถานีโทรทัศน์ดิจิตอลช่อง 36 เป็นสถานโทรทัศน์ที่พร้อมผลักดันศักยภาพของมนุษย์ จุดประกายความคิด เรามุ่งมั่นสร้างสรรค์รายการคุณภาพ เพื่อเปิดมุมมอง ให้แง่คิด เสริมความรู้

    4.3 из 5

    11 голосов

  • NN24 is a Thai satellite, cable and digital terrestrial 24-hours news channel owned by True Corporation, presents news, documentaries and sport news. TNN24 has a sister channel

    4.3 из 5

    11 голосов

  • Channel 9 is a Thai free-to-air television network launched on 24 June 1955 and owned by MCOT. The channel was originally launched as channel 4 on 24 June 1955, it operated under

    4.3 из 5

    11 голосов